top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurRèm Bạch Dương

Rèm bạch Dương

Dernière mise à jour : 25 août 2020

Đẹp hôm nay đẹp đến mai sau !

Cách vệ sinh rèm vải tại nhà

Việc lựa chọn một mẫu rèm vải phù hợp với không gian nhà, chất liệu tốt, họa tiết đẹp là không hề dễ dàng nhưng sau thời gian sử dụng chiếc rèm nhà bạn cũng đến lúc phải vệ sinh nếu bạn không muốn chúng bị bụi bẩn và hư hại. Vệ sinh rèm vải không giống như giặt quần áo, bạn cần phải có những quy trình nhất định để làm sạch rèm cửa sao cho đúng cách để vải không bị hỏng.

Thời gian vệ sinh rèm

  • Đối với hầu hết mọi mẫu rèm vải, bạn nên sử dụng chổi để phủi bụi 1 lần 1 tuần. Và khoảng 1 tháng 1 lần vệ sinh kỹ càng hơn bằng cách giặt hay sử dụng máy chuyên dụng tùy vào mẫu rèm.

  • Vệ sinh rèm là điều cần thiết tuy nhiên bạn không nên quá lạm dụng nó. Bởi vì nếu vệ sinh quá nhiều và liên tục có thể khiến rèm nhanh chóng bị phai màu và mất hết vẻ đẹp vốn có của nó.



Giặt rèm bằng máy giặt

  • Thời đại ngày nay, hầu hết mọi người thường lựa chọn giặt đồ bằng máy giặt vừa nhanh, vừa tiết kiệm thời gian lại không hề vất vả tí nào.

  • Nhưng giặt đồ bằng máy giặt cũng có những hạn chế hạn như là tốc độ quay, vắt của máy giặt nếu quá mạnh sẽ làm biến dạng chiếc rèm vải nhà bạn.

  • Biện pháp đề ra là tốt nhất bạn nên chọn chế độ giặt nhẹ không chỉ cho giặt rèm mà còn giặt các loại đồ khác.

  • Sau khi giặt xong đem phơi bạn cũng không nên phơi rèm luôn ra bên ngoài ánh sáng mặt trời.

  • Đa số mọi người cứ nghĩ như thế sẽ giúp rèm vải nhà mình khô nhanh hơn nhưng thực sự nó chỉ khiến chiếc rèm nhà bạn bị bắt bụi và phai màu đi mà thôi.



Vệ sinh rèm bằng hơi nước

  • Một chiếc máy hơi nước thực sự là vật dụng hữu hiệu cho nhà bạn. Không chỉ vệ sinh sạch rèm cửa mà còn vệ sinh được các vật dụng khác trong nhà bạn.

  • Việc bạn phải làm là đầu tư ngay cho mình một chiếc máy hơi nước có chức năng làm sạch, tìm hiểu cách sử dụng của máy và bắt đầu vào việc vệ sinh rèm vải nhà mình.

  • Ưu điểm của cách vệ sinh này là các bạn không cần phải tháo rèm ra, vất vả đem ra hàng giặt hay chất vật phơi trên dây mà trực tiếp vệ sinh tại chỗ bằng máy.

  • Chỉ có duy nhất khuyết điểm ở chỗ bạn cần phải có điều kiện để mua được chiếc máy hơi nước chuyên làm sạch này hoặc bạn cũng có thể thuê dịch vụ ngoài để làm.


Sử dụng bàn chải lông mềm

Dùng bàn chải lông mềm để vệ sinh rèm, bạn cần chải từ trên xuống dưới theo chiều thẳng đứng. Tránh dùng bàn chải từ dưới lên hay không tuân theo một quy luật nào, việc này sẽ khiến cho bụi bẩn lan ra khắp chiếc rèm của bạn.

Sử dụng phương pháp giặt khô

  • Có một số mẫu rèm vải được may bằng chất liệu đặc biệt nên không được giặt bằng nước đòi hỏi bắt buộc các bạn phải đem đi giặt khô.

  • Bạn cũng đừng vì ngại mà làm sai hướng dẫn, điều đó có thể khiến chiếc rèm bị biến dạng đi.

  • Tốt nhất bạn nên đem ra hàng giặt khô để làm cho đảm bảo, chi phí cho một lần giặt rèm cũng không hề rẻ nhưng cũng không tốn kém cho lắm, điều cốt yếu là chiếc rèm nhà bạn vẫn luôn như mới và bền đẹp.



Dùng khăn ẩm

Vệ sinh sạch rèm vải bằng khăn ẩm bạn cần phủi bớt bụi trên rèm vải đi. Biện pháp này cũng chỉ nên áp dụng cho các loại rèm tối màu, đặc biệt là tránh không được làm với rèm màu trắng, bạn có thể sẽ biến màu trắng tinh khôi của nó biến thành màu củ đậu ngay tức thì đó.

Bài viết nên xem:

Hy vọng những chia sẻ Rèm Bạch Dương viết ở trên, sẽ giúp các bạn có thể vệ sinh rèm vải nhà mình một cách chính xác và hiệu quả nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua rèm vải hoặc cần tư vấn thêm về các mẫu rèm khác có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm nhé !

🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

☎ 0243.2222.660

📞 0914.525.163



8 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page